CÔ GIÁO NGUYỄN THU THỦY XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI VỚI BÀI GIẢNG MÔN HÓA SÁNG TẠO, LÔI CUỐN



Cô giáo Nguyễn Thu Thủy - Giáo viên bộ môn Hóa học, trường THPT Việt Nam - Ba Lan

Từ ngày 19/3/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình Hà Nội tổ chức dạy, ôn tập kiến thức trên truyền hình cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 12. Giáo viên dạy “Dạy học trên truyền hình” là những người có kinh nghiệm trong giảng dạy các môn học được Sở GD&ĐT Hà Nội lựa chọn từ các trường trên địa bàn thành phố.

Cô giáo Nguyễn Thu Thủy, giáo viên bộ môn Hóa trường THPT Việt Nam – Ba Lan là một trong những thầy cô tham gia giảng dạy môn Hóa lớp 10 trên kênh H2, Đài PT-TH Hà Nội.

Cô Nguyễn Thu Thủy, thạc sỹ Hóa học, là một giáo viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo, năng động và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Cô đã đạt giải Nhất trong kì thi Giáo viên giỏi môn Hóa thành phố Hà Nội năm học 2017-2018. Cô cũng đã nhiều năm phụ trách đội tuyển học sinh giỏi môn Hóa của nhà trường.

Với khả năng giảng bài dễ hiểu, cuốn hút và sự say mê chuyên môn, các bạn học sinh luôn được truyền lửa và tiến bộ rõ rệt qua những bài giảng của cô.

Xin mời các em học sinh theo dõi bài dạy “Oxi-Ozon”, một chủ đề quan trọng trong chương trình Hóa 10 do cô Nguyễn Thu Thủy giảng dạy.
Tiết 1 (phát trên kênh H2 ngày 31/3/2020): https://youtu.be/8OMgBDTP9Bc
Tiết 2 (phát trên kênh H2 ngày 7/4/2020): https://youtu.be/qKUKT4FNzfg

Hai tiết quan trọng tiếp theo của chương trình Hóa học lớp 10: "Lưu huỳnh đioxit và lưu huỳnh trioxit" sẽ được phát sóng vào 13h30 và 14h15 ngày 21/4/2020 trên kênh H2, Đài PT- TH Hà Nội.

Tác giả bài viết: VNT