Thiếu nữ 9x gây sốt khi cover nhạc phim "Fast & Furious 7"

Ca khúc tưởng nhớ diễn viên Paul Walker đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thế giới được cô bạn sinh năm 1993 cover ngọt lịm cùng với một người bạn.

Dân trí Ca khúc tưởng nhớ diễn viên Paul Walker đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc thế giới được cô bạn sinh năm 1993 cover ngọt lịm cùng với một người bạn.
 >> Thiếu nữ xinh đẹp cover hit "Khuôn mặt đáng thương" gây sốt

 

Hồi cuối tháng 3, cô gái xinh đẹp sinh năm 1993 Phan Kim Cương gây sốt khi cover ca khúc “Khuôn mặt đáng thương”, nay cô lại thu hút dân mạng khi cover ca khúc “See you again” trong phim "Fast & Furious 7".

“See you again” là ca khúc được quan tâm nhất trong phim Fast & Furious phần 7 bởi nó dành riêng cho diễn viên Paul Walker, người đã tham gia cả 7 phần của sê ri phim nhưng không may qua đời trong một tai nạn giao thông.

Hàng triệu fan của Fast & Furious 7 trên thế giới đang hâm mộ ca khúc này. Là một fan của Fast & Furious, Kim Cương và cô bạn thân Bùi Diệu Linh đã cùng nhau cover “See you again”.

Kim Cương và Diệu Linh
Kim Cương và Diệu Linh

Phan Kim Cương sinh ngày 15/11/1993, là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô bạn từng đoạt giải nhất tiếng hát Hoa Phượng Đỏ năm 2003, lọt vào Top 20 Miss Teen 2011 và Top 4 chương trình truyền hình thực tế Ngôi sao Việt.

M.C


Tác giả bài viết: Admin