Chân dài 9X tiết lộ bí quyết mix đồ cho cô nàng yêu mùa xuân

Mới đây, Top 4 Vietnam’s Next Top Model2014 vừa thể hiện BST Xuân - Hè mới nhất của thương hiệu thời trang Devon London với tên gọi “Humming Bird”.
 

 


Những thiết kế mang phong cách hiện đại là đặc trưng của thương hiệu Devon London. Thêm vào đó, sự xuất hiện của họa tiết những chú chim Humming Bird – loài chim báo hiệu mùa xuân càng làm cho bộ trang phục thêm nổi bật và cuốn hút hơn.
 

 


Giữa đường phố Sài Gòn đang trong giai đoạn chuyển giao từ xuân sang hạ, Chà Mi lựa chọn cho mình những chiếc váy phom dáng đơn giản nhưng tinh tế ở từng chi tiết và không kém phần nữ tính.
 


Hot trend trang phục có họa tiết, màu sắc đồng bộ, bộ đôi váy áo suông màu trắng, điểm xuyết những cánh chim Humming Bird lãng mạn, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu trong ngày nắng nóng. 
 


Thỉnh thoảng, chân dài 9X cũng không ngại làm mới mình với những tông màu rực rỡ như sắc cam. Họa tiết chú chim Humming Bird màu trắng nổi bật trên nền màu nóng giúp set đồ dạo phố thêm cuốn hút và nổi bật. Điểm cộng cho street style của Chà Mi chính là sự khôn khéo trong việc chọn những thiết kế phom dáng rộng tạo cảm giác thân hình đầy đặn và quyến rũ hơn. 


Là một sinh viên đang theo học tại trường Cao Đẳng Phát Thanh – Truyền Hình TP. Hồ Chí Minh, Chà Mi luôn biết cách nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất. Váy bút chì đen đang làm say lòng tín đồ quốc tế được mix, match sáng tạo với áo sơ mi đóng thùng nửa vạt là lựa chọn rất hợp thời trang của người mẫu 9X. Kết hợp phụ kiện ba lô da sành điệu và đôi giày sneaker hợp mốt tạo nên một set đồdạo phố đơn giản mà bắt mắt.

Bên cạnh những trang phục cá tính, Chà Mi cũng thường xuất hiện với những mẫu đầm kiểu dáng đơn giản để khoe chút vẻ nữ tính như đầm hạ eo hay đầm suông tông màu pastel nhẹ nhàng. Đây chính là lựa chọn thông minh để các nàng cao gầy như Chà Mi trông tròn trịa và nữ tính hơn.

Ngoài ra, những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh và chiều cao lý tưởng như Top 4 Vietnam’s Next Top Model còn có thể tha hồ chọn những chiếc quần palazzo (một loại quần ống rộng, dài chấm gót) kết hợp với chiếc áo sát nách giúp khoe khéo lợi thế mình dây của mình. Đây cũng là một gợi ý trang phục chớm hè rất đáng tham khảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp năng động, cá tính và hiện đại.


Một năm sau khi bước ra khỏi chương trình Vietnam’s Next Top Model, tuy chưa có nhiều bước tiến xuất sắc trong sự nghiệp so với các đàn chị khác, nhưng Chà Mi luôn cố gắng rèn luyện và luôn giữ phong thái ổn định, sự kiên trì và nỗ lực trao dồi, phát triển sự nghiệp trong làng thời trang Việt.
 

Bighead Chou
Trang phục : Devon London
Photo: Chanh Nguyễn


Tác giả bài viết: Admin